Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn như thế nào?

Máy in hóa đơn của bạn đang bị hỏng. Bạn không biết sửa lỗi như thế nào cho hợp lý. Vậy hãy tìm hiểu dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn của chúng tôi? Vậy

Dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn như thế nào?

Để hiểu rõ về dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn nhiệt như thế nào thì cùng xem quy trình sửa chữa máy in hóa đơn như thế nào?

Thứ nhất với những lỗi phần cứng

1. Nhận thông tin từ phía khách hàng

Khi khách hàng có bất cứ trục trặc gì về máy in hóa đơn nhiệt mà không biết xử lý như thế nào? Hãy gọi: 0948.864.69 mô tả cụ thể lỗi của máy in hóa đơn như thế nào. Chúng tôi sẽ dựa vào lỗi mà bạn trình bày để tư vấn giúp bạn
Nếu là lỗi phần cứng cần thay thế linh kiện thì bạn vui lòng mang máy in hóa đơn qua văn phòng công ty tại số 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội. Nếu lỗi thay thế được luôn thì quý khách hàng vui lòng chờ đợi để chúng tôi thay thế thiết bị và hoàn trả lại khách hàng
Nếu lỗi chưa sửa chữa được ngay chúng tôi sẽ làm biên bản nhận máy in hóa đơn cho khách hàng

2. Báo giá thiết bị cho khách hàng

Nếu chúng tôi kiểm tra thấy lỗi sẽ báo giá linh kiện cần thay thế để khách hàng cân nhắc. Cũng như thời gian sửa máy với lỗi này là bao lâu. Để khách hàng có kế hoạch dự trù mượn máy in hóa đơn nhiệt thay thế 

3. Tiến hành sửa chữa và thay thế thiết bị

4. Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng

Chúng tôi sẽ bàn giao lại thiết bị cho khách hàng đồng thời bàn giao lại phiếu bảo hành của sản phẩm sau khi sửa chữa
Dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn
Dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn

Thứ 2 với lỗi phần mềm

Các lỗi phần mềm như khả năng kết nối từ máy tính đến máy in hóa đơn, hay lỗi từ máy in hóa đơn đến ngăn kéo đựng tiền, mất drver với những lỗi này thì quy trình sửa chữa như sau

1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Tiếp nhận thông tin lỗi từ phía khách hàng xác định lỗi đó là lỗi gì? Nêu là phần mềm thì bước 2

2. Báo giá thiết bị cho khách hàng

Báo giá sửa lỗi cho khách hàng. 

3. Khách hàng thanh toán

Với những lỗi này thì có thể xử lý qua mạng là được vì thế mà khách hàng cần phải thanh toán trước. 

4. Sửa lỗi cho khách hàng

Nếu sửa lỗi xong vẫn không in ấn được thì nhân viên kỹ thuật sẽ khắc phục bằng mọi cách và đến trực tiếp cửa hàng để sửa cho quý khách hàng
Thông tin liên hệ - Công ty cổ phần Starn Việt Nam - Số 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Kỹ thuật: Mr. Ngọc: 0948.864.269
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét