Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mua giấy in hóa đơn bán lẻ uy tín tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm một nhà  cung cấp giấy in hóa đơn bán lẻ uy tín để mỗi khi hết giấy in hóa đơn bán lẻ chỉ việc gọi là giấy được mang đến. Không cần phải tốn thời gian tìm nhà cung cấp mỗi khi hết giấy
Starn Việt Nam với giấy in hóa đơn bán lẻ Himita là lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng vì giấy in hóa đơn bán lẻ của chúng tôi vừa đảm bảo chất lượng và giá thành lại rẻ. So chất lượng với nhiều đơn vị khác thì giấy in hóa đơn bán lẻ Himita thuộc dòng top tuy nhiên về giá cả lại rẻ
Giấy in hóa đơn bán lẻ k80 đường kính 45mm giá: 6.500 đ/cuộn
Giấy in hóa đơn bán lẻ k57 đường kính 45mm giá: 5.500 đ/cuộn
Giấy in hóa đơn bán lẻ k75 in kim giá: 6.000 đ/cuộn
giấy in hóa đơn bán lẻ
giấy in hóa đơn bán lẻ
Chúng tôi đã có tập khách hàng trung thành chỉ cần hết giấy chỉ cần gọi số điện thoại công ty: 0983.971.282 - 0948.864.269 - 04.3763.3687 để chúng tôi giao hàng tận nơi và miễn phí hoàn toàn cho quý khách hàng khi quý khách hàng ở trong nội thành Hà Nội. chỉ cần cung cấp tên máy in hóa đơn bán hàng cho chúng tôi là ok nhé. Còn với khách hàng ở tính hãy đặt hàng để chúng tôi ship hàng, phí ship khách hàng vui long chịu vì sản phẩm của chúng tôi giá đã rẻ hơn rất nhiều và chất lượng giấy đã đảm bảo rồi ạ
Với cách đặt hàng hết sức đơn giản của chúng tôi bạn chỉ cần gọi điện là có thể đặt hàng dễ dàng rồi, hoặc lên chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ tại website: starnpos.com hoặc qua văn phòng công ty tại số 15 ngõ 675 lạc long quân - tây hồ - hà nội để xem và mua hàng nhé!
Trên đây chỉ là báo giá 2 loại thông dụng nhất mà khách hàng hay sử dụng còn rất nhiều loại với nhiều đường kính khác nhau nữa. Bạn có thể tham khảo thêm tại website: starnpos.com nhé
Công ty cổ phần Starn Việt Nam
Địa chỉ : Số 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại : 0462.941.675 - 04.3763.3687 - 0948.864.269 - 0983.971.282
Fax : 04.3759.3007
Email : starnpos@gmail.com
Website : starnpos.com
 
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét