Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những thông tin cần biết về giấy in nhiệt

Những thông tin cần biết về giấy in nhiệt

Bạn có đang dùng giấy in nhiệt cho của hàng của mình không? Bạn có biết giấy in nhiệt được làm từ gì không và bạn có biết ảnh hưởng từ tự nhiện vào giấy ảnh hưởng như thế nào không ?
Giấy in cho các của hàng mini hoặc các siêu thị được dùng thông dụng là loại giấy in nhiệt để in hoá đơn như khổ K80, K75, K57 các loại khổ giấy này đã được định sẵn để vùa cho các máy in hoá đơn chuyên dụng.
Giấy in nhiệt gồm các thành phần cấu tạo : Thành phần cấu tạo của giấy in nhiệt đó là hóa chất chạy nhiệt như thuốc nhộm và acid octadecylphosphonic. Khi mà bề mặt của giấy in nhiệt được làm nóng bằng đầu in nhiệt của máy in hóa đơn nhiệt thì thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit, làm chuyển màu giấy in nhiệt thành màu đen, hiển thị những thông tin cần in.
Giấy in nhiệt được cấu tạo gồm có 5 lớp cấu tạo
giấy in nhiệt
giấy in nhiệt

1. Lớp bảo vệ ngoài : là lớp được tiếp xúc đầu tiên nên mặt giấy.
2. Lớp phủ nhạy nhiệt : là lớp được phủ hoá học.
3. Lớp sơn các điện: lớp giúp cho các thông tin, mật độ hình ảnh và độ sáng của chúng được hiển thị tốt hơn và đẹp hơn khi in
4. Lớp cơ bản : là lớp thuộc với giấy in thường
5. Lớp bảo vệ : là lớp bảo vệ khỏi các tác động tự nhiên hay là tác động từ phía con người.
Giấy in nhiệt nêu bị ảnh hưởng từ tự nhiên hay ngoại lực nào tác động vào nó se làm giấy nhèo mực và giấy nhàu và không in được, cũng như nếu giấy chúng ta để nơi ẩm ướt giấy se bị ảm giấy làm giấy in sẽ bị nhèo mực, còn ánh sáng mặt trời làm bề mặt của giấy nóng lên sẽ làm giấy biến màu tành màu đen….. nên bạn hãy bảo quản giấy in nhiệt được một cách tốt nhất.
Công ty starn chúng tôi chuyên cung cấp các  loại khổ giấy in nhiệt K80, K75, K57 cho các máy in hoá đơn tên sản phâm công ty chúng tôi là “ Himita “ được sản xuất trên công nghệ của nhật và độc quyển phân phối, nếu bạn còn đang thắc mắc về các loiaj khổ giấy và không biết chon dòng sản phẩm nào đê phù hợp, hãy liên hệ với công ty chúng tôi đê chung tôi có thể tư vần và hỗ trợ bạn trong viecj chon lựa . Sô diednj thoại: 043 763 3687 or 0948 864269 và qua website: starnpos.com.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét