Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nên mua máy hút dịch nào tốt ?


Nên mua máy hút dịch nào tốt ?


Máy hút dịch là thiết bị khá là phổ biến trong các phòng khám, bệnh viện dùng để hút dịch, đờm, dãi cho bệnh nhân, trong phẫu thuật....

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy hút dịch giá rẻ khác nhau có xuất xứ từ Trung Quốc như Yuyue cũng có đầy đủ các model 1 bình, 2 bình và loại còn lại là máy hút dịch Thomas-Mỹ với các model như:1 bình 1632, 2 bình 1242, máy hút dịch nhi thomas 1616.

Vậy máy hút dịch nào tốt và nên mua máy hút dịch nào thì tốt ?


So về mức giá của máy hút dịch Yuyue chỉ có giá 1-3 triệu đồng tùy loại. Còn đối với máy hút dịch Thomas có giá từ 7-21 triệu đồng tùy loại. Vậy tại sao lại có mức chênh giá lớn như vậy trong khi chức năng và công dụng như nhau?
Nên mua máy hút dịch nào tốt?

- Do xu hướng người dùng các loại máy hút dịch Yuyue là các loại máy hút dịch có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc trong khi đó các loại may hut dich Thomas là máy hút dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA, ISO có nguồn gốc, xuất xứ từ Mỹ.

- Thực tế người dùng các loại máy hút dịch Yuyue có độ bền không cao, độ ồn cao hơn các loại máy hút dịch Thomas. Các loại máy hút dịch Trung Quốc rất dễ gặp vấn đề và hên xui trong khi mua. Rất có thể mới mua về nhưng máy gặp vấn đề sau thời gian ngắn vận hành. Còn may hut dich Thomas-Mỹ được sản xuất bởi hãng chuyên về máy bơm, hút với công nghệ vượt trội, quy trình sản xuất, xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt với kiểm định chất lượng rõ ràng nên luôn đảm bảo về chất lượng.

Chính vì vậy các bệnh viện luôn ưa chuộng sử dụng các loại máy hút dịch Thomas như máy hút dịch 2 bình thomas 1242, thomas 1632, thomas 1616....

Để mua máy hút dịch tốt, giá rẻ hãy tìm đến Thành An Medical là nhà cung cấp và phân phối trực tiếp, chính hãng đảm bảo giá tốt nhất và sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr. Hiệp
SĐT: 0936.622.632 hoặc 0982.810.490
Email: hiepcv@thanhanmedical.com.vn
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét