Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua bơm tiêm điện, bơm truyền dịch giá rẻ ở đâu ?

Bơm tiêm điện và bơm truyền dịch là 2 dụng cụ có cơ chế hoạt động tương tự như nhau giúp các bác sỹ, y tá có thể truyền dịch cho bệnh nhân theo liều lượng và tốc độ được cài đặt sẵn. Từ đó giúp các y bác sỹ có thời gian đi cấp cứu hoặc chăm sóc các bệnh nhân khác.
Mua bơm tiêm điện, bơm truyền dịch giá rẻ ở đâu ?

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại bơm tiêm điện và (máy) bơm truyền dịch khác nhau. Vậy nên mua bơm tiêm điện giá rẻ, bơm truyền dịch giá rẻ ở đâu ? hay mua bơm tiêm điện, bơm truyền dịch giá rẻ hãng nào tốt lại là băn khoăn của nhiều người sử dụng.

Mua bơm tiêm điện, bơm truyền dịch giá rẻ hãng nào ?

Hiện có nhiều hãng sản xuất bơm tiêm điện, bơm truyền dịch khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó hãng Andromeda-Mỹ là 1 lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng. Hiện tại các loại bơm tiêm điện Andromeda hay các loại máy (bơm) truyền dịch Andromeda được sử dụng khá phổ biến trong các phòng khám, bệnh viện ở nước ta.

Ưu điểm của các loại bơm tiêm điện, bơm truyền dịch Andromeda là chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn CE, Mỹ, giá thành hợp lý, nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển, hoạt động thông minh, ổn định và chính xác.

Mua bơm tiêm điện, bơm truyền dịch giá rẻ ở đâu ?

Hiện tại Thành An medical là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các loại bơm tiêm điện, bơm truyền dịch của Andromeda với giá thành tốt nhất và cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ của thiết bị.

Mọi chi tiết về bơm tiêm điện, bơm truyền dịch vui lòng liên hệ:

Mr. Hiệp
Hotline: 0982.810.490 hoặc 0936.622.632
Email: hiepcv@thanhanmedical.com.vn
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét