Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Không cần mất tiền gọi điện vẫn đặt được giấy in bill

Không cần mất tiền gọi điện vẫn đặt được giấy in bill

Dưới đây là những cách mà bạn không cần mất tiền gọi điện mà vẫn đặt được giấy in bill cho cửa hàng chỉ cần bạn có mạng là được nhé!

1. Chat với nhân viên hỗ trợ

Bạn truy cập vào website: starnpos.com và tiến hành chat đặt hàng với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi. Hình thức chat có 2 hình thức chat đó là yahoo và công cụ hỗ trợ phía dưới và bên tay phải của màn hình
- Đối với công cụ chat yahoo thì yêu cầu quý khách hàng cần phải có nick yahoo và trên máy tính co cài đặt yahoo. Quý khách hàng chỉ cần click vào nick sáng là ok nhé!
giấy in bill
đặt giấy in bill
- Nếu bạn không có yahoo thì cũng đừng lo lắng vì chúng tôi còn 1 công cụ chat nữa bên tay phải. Bạn chỉ cần click vào đó là được nhé! Nếu như bạn không thấy chúng tôi online mà thành biểu tượng như bên dưới thì hãy điền đầy đủ thông tin như bên dưới nhé!
giấy in bill
Hãy điền những thông tin cần thiết và gửi cho chúng tôi
Sau đó thì hãy để ý email của bạn vì chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn bằng email

2.  Đặt giấy in bill trực tiếp tại wesite starnpos.com

Hình thức đặt hàng này bạn phải biết chính xác giấy in bill mà bạn sử dụng thuộc khổ nào, số lượng bạn mua là bao nhiêu. 
giấy in bill
giấy in bill
Click vào sản phẩm chi tiết và click vào nút mua hàng
giấy in bill
giấy in bill
Nếu bạn muốn mua thêm sản phẩm gì đó hãy click vào đó hoặc không thì có thể xem giỏ hàng hoặc đặt hàng và thanh toán

Cuối cùng click vào "Đặt hàng và thanh toán". Ở đây tôi đặt thêm máy in bill
giấy in bill
giấy in bill
Chọn hình thức thanh toán và vận chuyển phù hợp. Thông thường khi mua máy in bill thì chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong nội tành hà nội và thanh toán ngay tại nhà sau khi nhận được hàng
Sau khi đơn hàng được gửi đi chúng tôi sẽ nhận được thông tin đơn hàng từ hệ thống và gọi điện lại cho khách hàng để xác nhận lại đơn đặt hàng

3. Đặt hàng trực tiếp tại số 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Bạn có thể qua trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty chúng tôi tại số nhà 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội để mua giấy in bill trực tiếp

4. Đặt hàng qua email

Hình thức đặt mua giấy in bill cuối cùng là bạn có thể gửi những thông tin thắc mắc về email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com. Chúng tôi sẽ check mail và giải đáp những thông tin của quý khách hàng về máy in bill

Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét