Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cách sử dụng máy tạo oxy Invacare

MAY TAO OXY INVACARE là loại máy tạo oxy được sử dụng rộng rãi trong các phòng khám, bệnh viện nhờ dễ dàng sử dụng, độ bền cao, hoạt động ổn định ở tần suất cao, mức đầu ra oxy ổn định và dễ dàng di chuyển nhờ 4 bánh xe và nhẹ.
Cách sử dụng máy tạo oxy Invacare vô cung đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên khi sử dụng để đảm bảo máy hoạt động bền, tốt cũng cần lưu ý một vài vấn đề.

I. Cách sử dụng máy tạo oxy Invacare

1. Nối may tao oxy invacare chinh hang và bình làm ẩm bằng một đoạn dây dẫn (ở bên hông phải của máy, bạn có thể dùng chìa khóa hoặc thanh kim loại cậy nhẹ nắp đậy ra)
2. Cho nước tinh khiết vào bình làm ẩm trong khoảng 2 vạch định mức nước trên thân máy. Không nên dùng nước máy hoặc nước chưa qua lọc vì dễ tạo mốc, xanh rêu sau một thời gian sử dụng.
3. Nối máy với nguồn điện 220V ổn định
4. Bật công tắc nguồn để máy hoạt động
5. Nối dây dẫn oxy từ bình làm ẩm đến mask thở người sử dụng
6. Điều chỉnh nồng độ oxy tinh khiết phù hợp với yêu cầu sử dụng bằng núm điều chỉnh:
+ Từ 1lít/phút đến 5lít/phút đạt từ 91% đến 95.6%
+ 5lít/phút đạt 95,6%
Cách sử dụng máy tạo oxy Invacare


II. Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng máy tạo oxy Invacare

- Lưu ý điều chỉnh mức oxy đầu ra cho phù hợp với mỗi bệnh nhân, có thể kiểm tra nồng độ oxy bão hòa trong máu đạt từ 95-99% là hợp lý.
- Cả cả khi đang vận hành hay không cũng nên để máy gọn gàng tránh lối đi vấp vào dây. Để máy nơi bằng phẳng tránh máy bị trôi.
- Lưu ý các cảnh báo bằng đèn cũng như bằng tiếng chuông để kịp thời xử lý bằng cách đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm với máy.

Hy vọng với những cách sử dụng máy tạo oxy Invacare-Mỹ ở trên sẽ giúp bạn vận hành máy đúng cách, an toàn và hiệu quả.
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét